Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Cách tạo một website bán hàng miễn phí có nhiều cách, bạn có thể sử dụng hoặc tạo một website với một tên miền của riêng bạn thông qua các phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn tự làm một website bán hàng miễn phí với các bước cơ bản nhất.


Bước 1: Đăng ký tên miền


Bạn có thể truy cập vào một webiste đăng kí tên miền miễn phí, sau đó điền tên miền mà bạn muốn đăng ký vào ô đăng ký. Tên miền này phải chưa có ai đăng ký thì mới được chấp nhận.


Bước 2: Đăng ký host miễn phí


Dịch vụ host miễn phí rất nhiều, bạn cũng dễ dàng đăng ký cho việc cách tạo một website bán hàng. Nếu bạn muốn host miễn phí có sẵn các mẫu web để bạn tạo trang web dễ dàng thì dùng dịch vụ của Google.



Bước 3: Tạo web miễn phí, thiết kế tự động qua các giao diện có sẵn


Trong Blogspot đã có sẵn hàng ngàn lựa chọn cho bạn cài. Ngay các phần mềm cũng hỗ trợ cách lập một trang web bán hàng giúp bạn design online được ngay.

Bạn nên dùng công cụ Host free có sẵn Fantastico, nó sẽ giúp bạn cài Joomla, WordPress, Forum, Blog hay CMS cho trình quản lý website bán hàng của bạn trong nháy mắt. Sau đó bạn có thể tùy chọn giao diện để phát triển web, thiết kế web cơ bản.

Trên đây là những hướng dẫn cách tạo một website bán hàng đơn giản nhất. Để có một website chất lượng và bền vững hơn, bạn có thể tìm đến công ty chúng tôi. Creative Việt Nam là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, giúp cho khách hàng có được những website cùng dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website, vui lòng kiên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CREATIVE VIỆT NAM

Tầng 5, số 184 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.3513 5578 – 04.3513 5579

                     04.8585 3258 – 04.8585 3256

Hotline: 096 858 9863

Email: lienhe@creativevietnam.vn


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét