Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Xu hướng bán hàng trên mạng hiện nay khá phổ biến. Chính vì thế mà các chủ đầu tư cần phải có trang web bán hàng giới thiệu sản phẩm của mình cho khách hàng. Tuy nhiên nếu chưa đủ kinh phí thì bạn cần phải thuê một đơn vị để thiết kế website. Nếu vậy, hãy theo dõi bài viết hướng dẫn lập web bán hàng qua facebook dưới đây sẽ giúp bạn tạo lập trang web bán hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

1. Đăng ký tài khoản thông qua tài khoản Facebook


Bạn có thể lập trang web ban hang truc tuyen mien phi bằng cách truy cập vào website, rồi nhấp vào nút Đăng nhập bằng Facebook.



Sau khi đăng nhập thành công, website sẽ chuyển đến trang mới và bạn hãy click vào nút nút "Tạo mới một trang web ngay bây giờ".



2. Nhập thông tin website


Bạn hãy nhập thông tin website cần tạo bao gồm những thông tin cơ bản ở dưới đây:

- Tên miền (đây chính là địa chỉ truy cập vào website của bạn, tên miền không sử dụng ký tự, không có dấu và viết thường, không khoảng cách)
- Tên website
- Mô tả website



Đến đây là cũng đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản và tạo mới một web ban hang tren mang chỉ sau 30s. Rất nhanh chóng và tiện lợi, giờ bạn hãy truy cập vào lại trang chủ để xem kết quả mà mình đã tạo được nhé.

Để có được một web bán hàng hiệu quả thì bạn cần phải biết quản lý website của mình cho thật tốt.

Chúc các bạn thành công!


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét