Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Để việc thiết kế website ban hang trở nên hiệu quả hơn thì ngoài việc chú trọng trong khâu thiết kế thì bạn cần phải quan têm đến các chiến dịch quảng bá website của mình để thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa. Vậy làm thế nào để quảng cáo website (hay còn gọi là SEO) của bạn phương tiện truyền thông hiện nay? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ của chúng tôi dưới đây.

1. Công cụ tìm kiếm và thư mục web


Hãy tưởng tượng, nếu bạn làm trang web bán hàng và công cụ tìm kiếm không tìm thấy nó, tất cả những nỗ lực của bạn chỉ đơn giản là lãng phí. Có nhiều cách để giúp máy tìm kiếm “thấy”, đơn giản nhất là đăng ký trang web vào các thư mục web như ODP (Open Directory Project) hoặc là sử dụng Google WebMaster Tool. Với việc sử dụng Google WebMaster Tool, bạn sẽ được bảo đảm rằng trang web của bạn sẽ được Google thu thập thông tin thường xuyên, việc quảng cáo website cũng dễ dàng hơn.

2. Nội dung trên website của bạn


Bạn có thể thêm một blog vào trang web, như vậy sẽ giúp bạn cập nhật các khách hàng với nội dung thường xuyên và thông tin liên quan. 

Luôn có nội dung mới và thích hợp, sẽ làm cho khách hàng hứng thú và đánh giá site của bạn làm một site hữu ích và cần thiết để tìm kiếm. 



3. Làm nổi bật các từ khóa liên quan trong tiêu đề và mô tả của trang web


Khi tìm thông tin trên Internet thông qua các máy tìm kiếm, người sử dụng thường dùng từ khóa. Ví dụ, nếu họ muốn mua máy giặt có thể gõ “máy giặt’. Nếu công ty của bạn kinh doanh mặt hàng này, bạn cần phải “báo” cho máy tìm kiếm biết để nó có thể đưa trang web của công ty bạn vào danh sách kết quả trả về cho người sử dụng.

Cách đơn giản nhất để báo cho máy tìm kiếm biết điều này là nên làm website bán hàng wordpress và đặt danh sách các từ khóa liên quan trong trang web của bạn. Hai vị trí thông dụng nhất là tiêu đề và mô tả trang web. Kỹ thuật Seo này tuy đơn giản nhưng lại có không ít trang web không để ý. 

4. Chữ ký trên Email và Forum


Ngày nay, email là phương thức giao tiếp phổ biến nhất. Cài đặt một chữ ký email với thương hiệu của doanh nghiệp, hoặc tên website. Như vậy, khi bạn gửi email hay tham gia bình luận, viết bài trên những diễn đàn nổi tiếng, nó sẽ giúp khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm của bạn và URL trang web của bạn (đồng thời cũng là để quảng cáo website), hoặc địa chỉ nhà và số điện thoại liên lạc.

5. Tăng thứ tự xếp hạng


Để có cơ hội được người sử dụng quan tâm, trang web của bạn cần phải được xếp thứ hạng cao trong kết quả trả về (thông thường phải nằm trong top 10 hoặc 20 – tương đương với trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm). Để tăng hạng các trang web, cách đơn giản nhất là nhắm vào số lượng các site liên kết đến trang web của bạn thông qua các blog cá nhân. Từ đó, các liên kết trỏ về site chính của bạn cho thấy mức độ uy tín của website.

6. Các chiến dịch khuyến mại


Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, hoặc các dịp khuyến mại giảm giá. Khách hàng sẽ hài lòng và sẽ đến với bạn một lần nữa.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét