Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua việc xâu dựng nội dung. Thế nhưng làm sao để xây dựng được nội dung chất lượng cho website, có hữu ích đối với người dùng? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. On-page SEO


Nếu như những năm trước đây, bạn hay bắt gặp những nội dung giả tạo được tạo ra trong những trang nội dung nhằm mục đích SEO cho những từ khóa. Điều đó dẫn đến nội dung của trang không thực sự tốt (Bởi vì người dùng không đọc được điều mà họ cần, có chăng chỉ là 1 trang nội dung được nhồi nhét đầy từ khóa, nhưng vô nghĩa). Hãy cân nhắc điều này và bạn sẽ cung cấp cho người dùng những nội dung có giá trị, đó sẽ là 1 điều tích cực.

Bạn nên lưu ý rằng có rất nhiều lý do để lên một cấu trúc nội dung tốt cho On-Page SEO. Điều này không chỉ giúp các bộ máy tìm kiếm đánh giá cao trang web của bạn mà còn là vấn đề lâu dài của trang web trong nhận thức người dùng.



2. Sự chuyển đổi


Nội dung cũng có thể được phát triển với trọng tâm là sự chuyển đổi. Thường thì những thay đổi đơn giản có thể mang lại hiệu quả rất tốt nhất. Một nguyên lý mà người ta hay dùng để miêu tả sự tối ưu trong quá trình chuyển đổi đó là "càng ít càng tốt", hay một sự đánh giá có giá trị đó là việc giảm thiểu sự phân tán tập trung nội dung trên trang web của bạn.

>>> Xem thêm thiet ke website gia re

3. Giá trị các liên kết


Các liên kết trở về website của bạn sẽ tạo sự tin tưởng của mọi người đối với website của bạn. Tuy nhiên, hãy thực hiện trao đổi liên kết giữa các website khác nhau, đa dạng để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất.

Một số người sử dụng thuật ngữ “link bait” để nói tới việc sinh ra những nội dung chỉ nhằm mục tiêu thu hút các liên kết. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm đáng lưu ý, bởi nếu bạn trở nên quá tập trung vào việc sử dụng nội dung để thu hút các liên kết, thì có thể bạn sẽ tạo ra nội dung chẳng liên quan gì tới trang của bạn, nếu không thì cũng không tốt cho hình ảnh trang web của bạn.

4. Những môi trường truyền thông gần gũi


Khi bạn xem xét chiến lược phát triển nội dung, và nỗ lực làm sao tạo ra được nội dung có chất lượng cao, hãy xem xét cả bốn yếu tố trên. Tất nhiên có thể có những trang riêng lẻ trong website của bạn chỉ áp dụng một hay hai nguyên tắc, nhưng, với tổng thể ưeb site, hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn đưa được xây dựng dựa trên cả nhân tố đó.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét