Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hiện nay đều có xu hướng thiết kế web bán hàng online để nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đông đảo các khách hàng hơn nữa, đồng thời tìm kiếm các khách hàng tiềm năng trên internet.

Công ty Creative VN chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế web bán hàng trực tuyến, thiết kế web quản lý sản phẩm, hàng hóa, thanh toán online, mua hàng online với nhiều lĩnh vực hoạt động đã dạng thời trang, điện thoại, điện tử điện lạnh, bất động sản, du lịch, thiết kế web đạt chuẩn Seo Google, thiết kế web bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, bảo mật cao nhất, đảm bảo cho website ổn đinh và phát triển tốt.

Gói dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ được tích hợp kỹ thuật SEO STANDARD. Ngoài việc hướng dẫn thiết kế website bán hàng với màu sắc, logo, font chữ phản ánh đẳng cấp, cá tính của chủ nhân website chúng tôi cũng tư vấn phong thủy trong màu sắc và giao diện để quý doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất trong đầu tư. Điều này giúp cho khách truy cập dễ dàng tìm thấy dịch vụ, sản phẩm cần thiết chỉ bằng vài cú click chuột nhờ hệ thống link điều hướng đến những nội dung chính được bố trí chuyên nghiệp. Website được tải với tốc độ nhanh, có khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay.

Chúng tôi giúp quý vị được cả 2 điều đó: Chúng tôi thiết kế web và xây dựng cho quý vị một website bán hàng – website thương mại điện tử đủ mạnh cùng một sự hỗ trợ về truyền thông hiệu quả với một chi phí vừa phải – nhưng thấp hơn nhiều so với đầu tư kinh doanh truyền thống.




Với website thương mại điện tử do chúng xây dựng, quý vị sẽ được:


- Một hệ thống bán hàng hiện đại, online, mọi quy trình khép kín một cách khoa học, bài bản.

- Hệ thống quản trị hàng hóa, tiền, xuất – nhập – tồn, khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng hoàn hảo. Tất cả nằm trong phần quản trị mà nhân viên của quý vị có thể tự thao tác một cách dễ dàng với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt.

- Hệ thống quản trị màu sắc, giao diện, banner quảng cáo, quản lý nhà buôn, nhà quảng cáo một cách chuyên nghiệp.

- Một website – hay đúng hơn là một siêu thị online với vô hạn danh mục hàng hóa, vô hạn chủng loại hàng hóa. Tất cả được quản lý tự động, chính xác nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết kế website bán hàng cao nhất của quý khách.

- Khả năng thanh toán trực tuyến – với sự hỗ trợ kết nối đến các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán online của Việt Nam và thế giới.

- Khả năng cạnh tranh cực lớn nhờ tính năng thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… Bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào của quý  vị, của khách hàng quý vị đều được các cỗ máy tìm kiếm đưa lên cao trên kết quả tìm kiếm để khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét